Tôi làm việc tại một công ty nội thất nên đặc biệt quan tâm tới cách lựa chọn nội thất của các doanh nghiệp. Tôi thường chia sẻ những đánh giá của mình trên các diễn đàn để mọi người cùng nghiên cứu, bàn luận, rút kinh nghiệm. Hôm nay tôi sẽ nêu những quan điểm cá nhân về văn phòng làm việc của công ty TNHH Vietrantour.
1. Giới thiệu về Công ty TNHH Vietrantour
Địa chỉ: 33 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lĩnh vực hoạt động: Hoạt động của các đại lý du lịch, kinh doanh tua du lịch
Thành lập 3/7/2002, trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển, với 3 lĩnh vực kinh doanh chính là đón khách quốc tế đến Việt Nam, đưa khách Việt Nam đi nước ngoài và trong nước cùng nhiều dịch vụ du lịch phụ trợ khác. Vietrantour phục vụ hàng triệu lượt khách và liên tục đứng đầu về doanh thu trong các chương trình hội chợ du lịch quốc tế, được ghi nhận về uy tín chất lượng dịch vụ, tốc độ phát triển doanh số và lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hàng không, Tổng cục Du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo và chuyên nghiệp hóa để phù hợp với sự phát triển chung là những tiêu chuẩn được Vietrantour đặt lên hàng đầu với hy vọng đáp ứng được tối đa những yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng và kiên trì giữ vững lời hứa trở thành “sự lựa chọn tin cậy” như khẩu hiệu đã đề ra.
Những nỗ lực bền bỉ của công ty đã được ghi nhận với bằng chứng là Vietrantour liên tục được vinh danh “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”, “Đơn vị bán hàng tốt nhất VITM” nhiều năm liên tiếp, “Công ty có doanh số bán cao nhất” của Aeroflot và Qatar Airways, “Đối tác có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Malaysia”,…, và trên hết là niềm vui, sự hài lòng trên gương mặt của mỗi du khách trở về sau chuyến du lịch cùng Vietrantour.
2. Đánh giá về văn phòng công ty Vietrantour
Về cảm quan, diện tích văn phòng của công ty Vietrantour không quá rộng, thuộc mức trung bình, khoảng 50 - 60m2. Phòng có khoảng 2 - 3 lối đi, được bố trí giữa các dãy bàn để nhân viên ra vào thuận tiện hơn. Lối đi tương đối hẹp, do điều kiện diện tích của văn phòng không quá lớn mà lượng bàn ghế lại nhiều.
Theo ước lượng của tôi, diện tích ngồi làm việc tại bàn của mỗi nhân viên là khoảng 2m2, thấp hơn mức diện tích tiêu chuẩn mỗi người trung bình 2.5 – 3m2 – tính chung cả không gian. Có thể thấy, không gian làm việc của mỗi cá nhân còn hơi gò bó, chật chội, chỉ đủ để kê máy tính và bàn phím. Diện tích làm việc của từng người cần được mở rộng hơn để nhân viên cảm thấy thoải mái nhất.
Bàn làm việc của văn phòng Vietrantour là bàn làm việc module, dạng cụm bàn. Bàn được thiết kế theo dãy dài, kéo dài từ đầu phòng đến cuối phòng. Một dãy như thế có thể dùng cho tới 10 người ngồi. Một bên bàn sẽ được dùng cho khách hàng để ngồi nghe nhân viên trao đổi, tư vấn.
Ưu điểm là bàn làm việc tại đây có vách ngăn, phân chia khu vực làm việc rõ ràng, bảo vệ sự riêng tư của từng nhân viên. Hơn nữa, các cuộc trò chuyện, làm việc giữa khách hàng và nhân viên này cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi người bên cạnh. Tuy nhiên, vách ngăn bàn làm việc còn chưa được thẩm mỹ, do là loại kính trong suốt nên không phát huy được công dụng cần có của nó là che chắn, phân định không gian. Các nhân viên khi sử dụng phải dán, treo giấy lên để che đi tấm vách ngăn này.
3. Gợi ý sản phẩm bàn làm việc tốt cho công ty Vietrantour
Dựa vào những đánh giá trên, tôi đã lựa chọn ra một sản phẩm thích hợp, giúp công ty Vietrantour có thể khắc phục những điểm yếu để hoàn thiện hơn.
Cụm bàn làm việc UNMD01CS3
UNMD01CS3 là cụm bàn làm việc dành cho 4 người được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay. Sử dụng cụm bàn làm việc UNMD01CS3 giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tận dụng diện tích văn phòng, nhất là những văn phòng nhỏ, đồng thời tạo không gian làm việc chung hiệu quả, thích hợp cho làm việc nhóm.
Bàn được kết hợp với hộc tủ di động tiện lợi. Hộc tủ di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng dành cho đồ dùng cá nhân và các văn kiện quan trọng vì có khóa bảo mật, hai ngăn dưới dành cho đồ cần dùng thường xuyên, không khóa, dễ dàng lấy đồ nhanh chóng. Các tay nắm được thiết kế âm vào trong hình chữ nhật và có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn đẹp mắt.
Bên dưới hộc còn có các bánh xe nhựa màu đen để thuận tiện trong việc di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau, giúp người ngồi không tốn nhiều công sức. Kích thước hộc tủ nhìn chung nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích gầm bàn nên phần để chân người ngồi vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.
So với những cụm bàn làm việc không kèm hộc thì đương nhiên cụm bàn kết hợp hộc di động sẽ có chi phí đắt hơn do tốn nhiều nguyên vật liệu, phí gia công, thiết kế.
Cụm bàn sử dụng mặt bàn rộng chất liệu gỗ công nghiệp, có các đường vát chéo 45 độ độc đáo. Trong khi đó, trên mặt bàn không gắn các vách ngăn cố định, mà sử dụng các decor như khay trang trí, khay hộp đựng bút để phân tách vừa để trang trí lại vừa có thêm diện tích để đồ dùng văn phòng phẩm cho các nhân viên.
Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện gồm 4 chân trụ vững chắc ở hai phía kết hợp với khung sắt nâng đỡ mặt bàn và giúp toàn bộ cụm bàn đứng vững. Như vậy, gầm bàn trống, thông thoáng khiến không gian văn phòng như mở rộng hơn.
Cụm bàn 4 người UNMD01CS3 rất phù hợp cho làm việc nhóm, đồng nghiệp có thể dễ dàng thảo luận, trao đổi công việc để nâng cao hiệu quả làm việc được tốt nhất.
Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html
Quý công ty nếu quan tâm đến sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với cơ sở bán hàng:
Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868
Website: noithathoaphat.pro
Email: noithatduckhang@gmail.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét